Sơ kết công tác tiếp công dân phục vụ Đại hội Đảng các cấp
   Ngày 25-09-2020, UBND huyện Thạnh Trị vừa sơ kết công tác tiếp công dân huyện phục vụ Đại hội Đảng các cấp, và Đại hội toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.

Qua 06 tháng thành lập tổ công tác tiếp công dân huyện và các xã, thị trấn. Toàn huyện tiếp được 101 lượt công dân đến yêu cầu, kiến nghị, phản ánh. Trong đó tổ tiếp công dân huyện tiếp được 33 lượt. các xã, thị trấn tiếp được 68 lượt. Đặc biệt, trong các ngày diễn ra Đại hội Đảng bộ huyện, tổ công tác đã tiếp được 2 lượt công dân đến yêu cầu, phản ánh. Đã giải quyết dứt điểm. Công tác hòa giải, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh được huyện và các xã, thị trấn thực hiện đúng quy định. 

    Tại hội nghị, các thành viên của tổ tiếp công dân huyện và các xã, thị trấn đã đánh giá lại những mặt làm được, chưa được. Rút ra kinh nghiệm để tham mưu tốt cho UBND huyện trong việc theo dõi, đôn đốc để giải quyết tốt các yêu cầu, kiến nghị của công dân trong thời gian tới.  Đặc biệt là trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 478056
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.